Công ty Viễn thông Việt Vương trở thành đối tác của công ty EFLAG

Công ty Viễn thông Việt Vương vui mừng thông báo mối quan hệ hợp tác mới với công ty EFLAG - nhà cung cấp chuyên gia kỹ thuật và các giải pháp tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

 

EFLAG là nhà phân phối giải pháp quản lý mạng và tối ưu tiên tiến cho mạng di động và những ứng dụng dữ liệu không dây. Những giải pháp và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp giúp giảm giá thành, tăng lợi nhuận của EFLAG đã thực sự làm hài lòng khách hàng. Sản phẩm của EFLAG bao gồm: SmartWave, phần mềm tối ưu mạng di động, phân tích dữ liệu drive-test tự động dựa trên dữ liệu thuê bao thực (Mobile Measurement) và Net Vision, phần mềm E2E lấy thuê bao là trung tâm, để phân tích hiệu năng mạng tập hợp những phiên ứng dụng người dùng sử dụng kỹ thuật kiểm tra sâu gói tin (DPI – Deep Packet Inspection), tính toán hiệu suất nhận được của mỗi thuê bao.

Trở thành nhà phân phối các sản phẩm của EFLAG, Viễn thông Việt Vương sẽ thực hiện hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, và các dịch vụ đặc thù trên lãnh thổ Việt Nam và các nước lân cận như Lào, Campuchia…Khá thành công với việc hợp tác với các doanh nghiệp quốc tế như Andrew Comscope, Zyxel…Viễn thông Việt Vương thực hiện khối lượng lớn các công việc bao gồm phát triển, thiết kế, giám sát, điều khiển, quản lý mạng di động và phân phối các sản phẩm viễn thông. Không chỉ hoàn thành tốt các dự án cung cấp thiết bị viễn thông lớn trong nước và các nước trong khu vực, Viễn thông Việt Vương còn được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đo kiểm, giám sát, tối ưu, cung cấp các giải pháp quản lý mạng.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác giữa hai bên, ông Đặng Hoàng Việt Hà giám đốc điều hành công ty Viễn thông Việt Vương nói: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với quý công ty. Những sản phẩm phần mềm của EFLAG đã được ghi nhận là công cụ hiệu quả nhất để tối ưu mạng vô tuyến và mạng lõi. Với những thành công nhất định của chúng tôi trong việc tích hợp những giải pháp tối ưu mạng, tôi tin tưởng rằng việc chúng tôi trở thành nhà phân phối giải pháp DPI và tối ưu mạng của EFLAG sẽ đem lại lợi ích cho không chỉ hai công ty mà còn cho khách hàng của chúng ta. “

 “Mối quan hệ hợp tác với công ty Viễn thông Việt Vương thực sự là một cơ hội tốt cho cả hai công ty”, Ông Kong Qiang, CEO của công ty EFLAG nói, “công ty Viễn thông Việt Vương là một doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực Viễn thông tại Việt Nam, một đối tác lý tưởng của EFLAG – chia sẻ tầm nhìn và chiến lược trong tương lai của ngành viễn thông”.

Công ty EFLAG: www.eflagcomm.com

EFLAG bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2001, và đã nhanh chóng trở thành một tập đoàn công nghệ hàng đầu trong thị trường Châu Á – Thái Bình Dương – chiếm 50% thị trường. 

Là một nhà phân phối dịch vụ kỹ thuật và giải pháp tiên tiến cho mạng di động, EFLAG chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và quản lý mạng vô tuyến và mạng lõi, thiết kế, lập kế hoạch, tối ưu, quản lý, đào tạo, cấp chứng chỉ và những dịch vụ liên quan tới mạng khác cho nhà cung cấp thiết bị Tier 1. Thêm vào đó, EFLAG đã phát triển một bộ sản phẩm duy nhất phục vụ cho việc lập kế hoạch, tối ưu và quản lý mạng để tăng thêm chất lượng và hiệu năng của việc thực hiện dự án.

Ngay từ năm 2006, EFLAG đã mở rộng quy mô hoạt động tại châu Á, đặc biệt là ở Indonesia, Ấn Độ, Hồng Kong, Đài Loan, Malaysia, và khu vực Trung Đông. Cho tới hiện nay EFLAG đã có 5 văn phòng đại diện tại Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Ấn Độ, và Indonesia với tổng số 1300 nhân viên. Hiện nay, EFLAG đang tập trung vào việc mở rộng và phát triển thêm những giải pháp mạng vượt trội trong lĩnh vực viễn thông.

Trở thành đối tác của công ty EFLAG - một công ty lớn tại châu Á - Thái Bình Dương - thực sự là một bước tiến mới đánh dấu sự lớn mạnh và trưởng thành hơn của Công ty Viễn thông Việt Vương. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ là bước đệm thúc đẩy sự phát triển của cả hai bên trong việc cung cấp giải pháp và dịch vụ tối ưu tiên tiến cho ngành viễn thông trong và ngoài nước.

Có thể bạn quan tâm

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG  ⭐️
Chi tiết

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG ⭐️

Sáng ngày 1/3/2024, các kỹ sư nhà VVT đã có buổi đào tạo vận hành hệ thống giao thông thông minh ITS cho dự án đường cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên.
GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT
Chi tiết

GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT

Nhân dịp Trung Thu vừa qua, đối tác CBC (Changzhou Bayi Cable Co.,Ltd) - chuyên các sản phẩm về cáp nguồn, dây dẫn điện đến từ Trung Quốc đã thăm và ...
GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER
Chi tiết

GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER

Sáng ngày 17/07/2023, đối tác DPC (Beijing Dynamic Power Co, Ltd) đã có chuyến ghé thăm văn phòng Viet Vuong Telecom.
✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️
Chi tiết

✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️

Từ ngày 7-9/6/2023, đoàn công tác của VVT đã đến Singapore để tham dự triển lãm viễn thông lớn nhất Châu Á - CommunicAsia 2023.