Chuyến du lịch đầu tiên của tôi bên gia đình Việt Vương

Đã hơn một tháng trở lại Hà Nội tấp nập, ồn ào, trở lại với guồng quay của công việc, với cái nắng chói chang hay những cơn mưa bất chợt của mùa hạ, những hình ảnh của chương trình Outing VietVuong 2017 vẫn còn đang vương vấn đâu đây.

Chuyến xe Hà Nội – Mũi Né lăn bánh vào những ngày cuối tháng 6, nhưng với tôi và hầu hết các thành viên Việt Vương có lẽ đã bắt đầu từ rất lâu bởi sự chuẩn bị kỹ càng cho một hành trình rất đáng được trông đợi, mong ngóng.

Đặt chân đến Canary Resort vào 8g tối sau một ngày dài di chuyển, Mũi Né đón chúng tôi bằng cơn gió mát lành mang theo mùi vị mằn mặn của biển, với trăng sáng và bầu trời đầy sao.

Ngày thứ hai, hơn 100 thành viên gia đình Việt Vương, được chia thành bốn đội, tập trung tại bãi biển để tham gia hoạt động Teambuilding. Những hoạt động tập thể này yêu cầu sự khéo léo, thông minh, tinh thần tập trung cao độ và đặc biệt là sự đoàn kết, hỗ trợ, kết hợp ăn ý giữa các thành viên. Với phong độ bền vững, tinh thần hăng hái, cùng sự khéo léo, tinh tế, đội Cam đã giành chiến thắng chung cuộc một cách hoàn toàn thuyết phục

Kết thúc buổi Teambuilding, các thành viên nhanh chóng trở về khách sạn để chuẩn bị cho chương trình đã được khởi động từ cách đây hơn một tháng – The Refake 2017- Gương mặt ánh sáng, Hòa âm thương hiệu. Không còn những bộ đồ văn phòng cứng nhắc, mà thay vào đó là trang phục bắt mắt, phóng khoáng, các nghệ sĩ không chuyên của chúng ta đang tỏa sáng thực sự chuyên nghiệp bằng chính công sức và quyết tâm tập luyện của họ. Còn nhớ thời điểm chuẩn bị cho chương trình, cứ vào mỗi buổi chiều, sau giờ làm việc, tất cả các đội thi đều ra sức tập luyện, trau chuốt cho tiết mục của mình, dày công nghiên cứu để tiết mục được hoàn hảo, cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn xuất sắc. 8 đội dự thi là 8 màu sắc, hương vị khác nhau, nhưng hòa chung lại đã tạo nên buổi tối đầy màu sắc. Đó là giọng hát ngọt ngào tươi trẻ và những bộ quần áo sặc sỡ của nhóm Cơn gió lạ; vũ điệu bốc lửa, hiện đại, quyến rũ của nhóm Đà Nẵng – Quảng Ngãi Express-way, những cô gái Kinh Thương và nhóm TAM; là giai điệu rock sôi động qua bài hát "Tâm hồn của đá" đến từ nhóm QC và An toàn lao động, hay lắng đọng, đầy cảm xúc với nhạc kịch "Chim trắng mồ côi" đến từ đội Sắm Kế toán. Cuối cùng, với màn biểu diễn được đầu tư công phu, kết hợp với sự đoàn kết, mạnh mẽ trong phần thi “Ăn”, đội Sắm Kế toán đã giành được giải thưởng cao nhất của The Refake 2017 trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên. 

Ngày thứ 3 là một ngày khá bận rộn với lịch trình tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Mũi Né – Phan Thiết. Suối Tiên là điểm dừng chân đầu tiên của cả đoàn. Không trong veo, róc rách như chúng tôi hình dung, Suối Tiên là dòng nước đỏ cam đẹp mắt, nhẹ nhàng trôi với mức nước chỉ đến mắt cá chân, nơi sâu nhất cũng không quá đầu gối. Sau khi thăm thú Suối Tiên, cả đoàn lựa chọn là Đồi Cát Bay – một trong những địa điểm là biểu tượng của Mũi Né. Điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình tham quan là Lâu đài Rượu Vang nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5* Sea Links City, với lối kiến trúc trung cổ của châu Âu. Chúng tôi được tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu vang khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất và thưởng thức, tìm hiểu về các loại rượu vang. Chuyến tham quan đã mang lại nhiều kiến thức, những cảm xúc thú vị và những trải nghiệm chưa từng có cho cả đoàn.

Nếu ngày đầu tiên là cảm giác háo hức, hồi hộp, ngóng đợi, thì ngày cuối cùng trên những chuyến xe lại là cảm giác tiếc nuối. Tiếc nuối vì giá như có thể những ngày tháng này dài thêm chút nữa, giá như có thể vui chơi nhiều thêm chút nữa, giá như chỉ có bắt đầu mà không bao giờ phải kết thúc,….

Chuyến đi đã mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích và đặc biết có thể hiểu hơn về các đồng nghiệp của mình để từ đó sẻ chia, tin tưởng, gắn bó và giúp đỡ nhau mỗi ngày.

-Trịnh Thị Thu Hằng-

Có thể bạn quan tâm

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 02/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 02/2024

Mời các bạn đón đọc bản tin chuyển động VVT số 02/2024
CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024

📍📍XIN CHÀO! CHUYỂN ĐỘNG VVT ĐÃ QUAY LẠI RỒI ĐÂY! 📍📍 Mời các bạn cùng đón đọc những tin tức trong tháng 2 của nhà VVT bạn nhé!
Tuyển dụng Phó Phòng Tài Chính (Phụ Trách Kế Toán)
Chi tiết

Tuyển dụng Phó Phòng Tài Chính (Phụ Trách Kế Toán)

Hiện nay, để mở rộng quy mô cũng như đáp ứng yêu cầu công việc, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng những ứng viên cho vị trí sau:
Tuyển dụng Trưởng Nhóm Tài Chính – Phòng Tài Chính
Chi tiết

Tuyển dụng Trưởng Nhóm Tài Chính – Phòng Tài Chính

Được thành lập ngày 14/3/2008, trải qua hơn 15 năm hoạt động, với kinh nghiệm, nỗ lực của toàn bộ thành viên trong công ty và tầm nhìn của Ban lãnh ...