NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

Hơn một tuần đã trôi qua kể từ khi V-Games: Xướng Tên Phái Đẹp khép lại, nhưng những xúc cảm, cảm xúc và ấn tượng về một giải đấu tôn vinh những người phụ nữ đẹp của Việt Vương vẫn còn nguyên vẹn.

Giải đấu kết thúc bằng một trận cầu “đinh”, một trận cầu thể hiện được tất cả hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn, mạnh mẽ, đầy tiếng cười và cũng cực kỳ gay cấn. Khi tất cả các cầu thủ trên sân đấu là 14 bóng hồng, 14 tuyển thủ “cứng” cựa của 2 đội Việt Trì và Hà Nội, thì chất lượng trận đấu, hay những tính toán kỹ chiến thuật chỉ còn mang tính “hình thức”. Quả bóng trên sân như có ma lực, hút toàn bộ các cầu thủ vào tranh chấp, bóng chỗ nào, người chỗ đó. Trong những khoảng trống chật hẹp đó, khán giả vẫn luôn thấy được sự duyên dáng và đầy tươi trẻ của các chị em. Những mái tóc mây bồng bềnh tung bay trong những pha dẫn bóng, những giọt mồ hôi lăn trên gò má hồng khi đợi đồng đội chuyền bóng hay đôi môi xinh mím chặt để tung ra cú sút quyết định… Tất cả đều nhẹ nhàng, đều cuốn hút, đều tự nhiên như chính nét đẹp của những người phụ nữ, những người con gái Việt Vương – đúng như tên của giải đấu V-Games: Xướng Tên Phái Đẹp.

Chắc hẳn các cổ động viên và vận động viên, đặc biệt là các Bóng Hồng - vẫn còn dư âm của sự “ê ẩm”, “đau mỏi” sau một ngày vận động, cổ vũ và “chiến đấu” hết mình, nhưng bù lại, chúng ta đã có những khoảnh khắc thật đẹp và đáng nhớ bên những người đồng đội thân quen, yêu mến và vô cùng nhiệt tình.

Nhờ có V-Game 2018 mà người Việt Vương đã có dịp để gần nhau hơn. Đọng lại trong mỗi chúng ta lúc này không chỉ là những trận đấu sôi nổi, nhiệt huyết mà quan trọng hơn là những tiếng cười, những bất ngờ, thú vị mà nếu không có V-Games, có lẽ chúng ta đã vô tình bỏ lỡ.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những khoảnh khắc không thể nào quên mà các nhiếp ảnh gia đầy tâm huyết đã không ngại lăn xả mình dưới cái nắng đầu hè oi ả để ghi lại tất cả:

V-Games được mở màn bằng những bước nhảy khỏe khoắn, sôi nổi, trẻ trung của các cô gái, chàng trai đến từ vũ đoàn V-Coating, một trong những vũ đoàn nổi tiếng và đầy năng lượng nhất Việt Vương hiện nay - hứa hẹn một giải đấu hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Những bóng hồng dịu dàng, thướt tha của thường ngày bỗng chốc trở nên mạnh mẽ, quyết liệt hơn bao giờ hết, tất cả như hối hả, tập trung hết mình cho từng môn thi đấu mình tham gia.

Từ KÉO…

 

Đến SÚT…

Ai bảo con gái không biết đá bóng :)

Rồi VẬT…

Những đôi tay bé nhỏ nhưng đầy sức mạnh :)

Tiếp đến CHẠY…

Rất nhanh và mạnh mẽ…

Cả ĐẤU TRÍ…

…cũng NÁT ÓC lắm…

TẬP TRUNG cao độ…

Màn đấu trí ngang tài ngang sức

Tất nhiên, không thể không kể tới một vài thành phần “phá đám”:

Một nhân vật đã nói gần như không ngừng nghỉ suốt 2/3 ngày trời J

Và giải đấu kết thúc bằng một hình ảnh không thể đẹp hơn khi toàn bộ các VĐV tham gia giải, đã hòa vào nhau, đan xen nhau để tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ. Một giải đấu – không phân biệt Thắng-Thua, không phân biệt Khỏe-Yêu, chỉ có tinh thần thể thao, chỉ có những nụ cười rạng rỡ, những gương mặt đầy hạnh phúc – đó mới là mong muốn của chúng tôi – BTC giải đấu V-Games: Xướng Tên Phái Đẹp.

Tổng kết các môn thi đấu khác của V-Games 2018:

  • Đội chủ nhà Nhà Máy Việt Trì đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn với sự thâu tóm danh hiệu số 1 ở 3 môn thi đấu: môn Kéo Co, môn Vật Tay Nữ (Ms. Lê Nguyên) và môn Cờ Caro (Mr. Quân Râu)
  • Đội V-Coating dù đã thể hiện hết sức mình nhưng cũng đành chấp nhận ở vị trí thứ 2 toàn đoàn, khi “chỉ” đạt được thành tích cao nhất ở 2 môn: môn Chạy Tiếp Sức và môn Bóng đá.
  • Đội Hà Nội, như mọi khi, vẫn hoàn thành chỉ tiêu khi giữ vũng vị trí thứ 3 toàn đoàn.

Sau tất cả, toàn bộ VĐV + CĐV đã được chủ nhà Việt Trì mời một bữa ăn thịnh soạn: nào lợn quay, gà nướng, nào nem hải sản, salat và cả Bia hơi Hà Nội – tất cả đã đem đến sự trọn vẹn cho giải đấu. Ai ai cũng từ “no mắt”, “no chân”, “no tay”, cười “no say” và rồi no cả bụng, còn gì tuyệt vời hơn phải không ạ!

Một lần nữa, BTC xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả các chàng trai, cô gái đã góp sức trẻ nhiệt huyết, sôi nổi tạo nên thành công rực rỡ của giải đấu năm nay. Tiếp nối ngọn lửa khí thế của V-Game 2018, hy vọng chúng ta sẽ tạo nên những mùa giải sinh động và hấp dẫn hơn nữa!

Xin cảm ơn và hẹn gặp lại tại mùa giải V-Games 2019!

 

Có thể bạn quan tâm

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 02/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 02/2024

Mời các bạn đón đọc bản tin chuyển động VVT số 02/2024
CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024

📍📍XIN CHÀO! CHUYỂN ĐỘNG VVT ĐÃ QUAY LẠI RỒI ĐÂY! 📍📍 Mời các bạn cùng đón đọc những tin tức trong tháng 2 của nhà VVT bạn nhé!
Tuyển dụng Phó Phòng Tài Chính (Phụ Trách Kế Toán)
Chi tiết

Tuyển dụng Phó Phòng Tài Chính (Phụ Trách Kế Toán)

Hiện nay, để mở rộng quy mô cũng như đáp ứng yêu cầu công việc, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng những ứng viên cho vị trí sau:
Tuyển dụng Trưởng Nhóm Tài Chính – Phòng Tài Chính
Chi tiết

Tuyển dụng Trưởng Nhóm Tài Chính – Phòng Tài Chính

Được thành lập ngày 14/3/2008, trải qua hơn 15 năm hoạt động, với kinh nghiệm, nỗ lực của toàn bộ thành viên trong công ty và tầm nhìn của Ban lãnh ...