Viễn thông Việt Vương trở thành đối tác của hãng MikroTik

Tháng 8/2019, Viễn thông Việt Vương đã vinh dự trở thành nhà phân phối các sản phẩm của hãng MikroTik, một công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm cho hệ thống mạng không dây. Cùng với MikroTik, Viễn thông Việt Vương đã cung cấp sản phẩm cho những dự án lớn cho tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel.

MikroTik là một công ty Latvia được thành lập năm 1996, mục tiêu phát triển bộ định tuyến và hệ thống không dây. MikroTik hiện cung cấp phần cứng và phần mềm cho kết nối Internet ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Kinh nghiệm trong việc phát triển phần cứng PC tiêu chuẩn công nghiệp và các hệ thống định tuyến cho phép MikroTik  tạo ra hệ điều hành  RouterOS vào năm 1997 cung cấp sự ổn định, dễ dàng điều khiển và linh hoạt cho tất cả sản phẩm của hãng. Năm 2002, Mikrotik quyết định tự sản xuất phần cứng và thương hiệu RouterBOARD đã ra đời. MikroTik có các nhà phân phối tại hầu hết các nơi trên thế giới và khách hàng ở mọi quốc gia. Công ty được đặt tại Riga, thủ đô của Latvia và có hơn 280 nhân viên.

Các sản phẩm của hãng đáp ứng yêu cầu từ xây dựng giải pháp kết nối không dây xuyên đại dương, hệ thống kết nối Internet giữa các quốc gia, cho tới kênh kết nối bảo mật giữa các ngân hàng, với các ưu điểm sau:

  • Chi phí và hiệu năng tốt nhất
  • Hàng triệu thiết bị định tuyến chạy RouterOS trên thế giới
  • 23 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm và phần cứng mạng
  • Trên 130.000 kỹ sư được đào tạo và cấp chứng chỉ giúp làm chủ các sản phẩm
  • Nhiều chuyên gia tư vấn được cấp chứng chỉ trên thế giới
  • Cung cấp các sản phẩm hỗ trợ từ CPE  tới hệ thống mạng phức tạp
  • Thư viện tài liệu, hướng dẫn, ứng dụng lớn trên Internet.

Trải qua nhiều năm phát triển, hãng đã tạo ra những dòng bộ đinh tuyến và chuyển mạch hiệu năng cao từ kích cỡ nhỏ, vai trò như CPE cho phép hoạt động trong nhà và ngoài trời đến các sản phẩm lớn cho các doanh nghiệp và ISP xây dựng hạ tầng mạng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm tiêu biểu của hãng:

Các bộ định tuyến nhỏ gọn, giá thành thấp nhưng hỗ trợ phần cứng mạnh, cổng kết nối quang, PoE, cung cấp cấu hình nâng cao mà RouterOS hỗ trợ. https://mikrotik.com/products/group/ethernet-routers

Các bộ định tuyến tiêu chuẩn đáp ứng cao với cấu hình mạnh mẽ, lưu lượng lên tới hàng chục Gbps. Cung cấp nhiều tính năng nổi bật và quản lí dễ dàng dựa vào hệ điều hành RouterOS.

https://mikrotik.com/products/group/ethernet-routers

Các bộ chuyển mạch lên tới 24 cổng gigabit ethernet, cổng SFP+  kết nối quang lên tới 10 Gbps, cho phép chuyển đổi giữa RouterOS và SwitchOS.

https://mikrotik.com/products/group/switches

 

Bên cạnh đó MikroTik còn là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm cho hệ thống không dây như thiết bị cho kết nối không dây điểm – điểm, hoạt động tốt trong điều kiện môi trường ngoài trời; các bộ access point hỗ trợ kết nối không dây Wifi, modem 3G/4G/LTE.

 

Thiết bị không dây hoạt động ngoài trời với anten độ lợi cao, chuẩn không dây 802.11 a/n/ac giúp truyền tải tốc độ cao với khoảng cách lớn.

https://mikrotik.com/products/group/wireless-systems

 

Thiết bị access point cung cấp kết nối không dây đồng thời băng tần 2.4 GHz và 5 GHz, cổng ethernet gigabit, usb sử dụng cho lưu trữ ngoài hoặc modem 4G/LTE, hỗ trợ IPSec.

https://mikrotik.com/products/group/wireless-for-home-and-office

MikroTik liên tục đưa ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường cùng sự phát triển của những công nghệ mới. Mới đây hãng đã giới thiệu một số sản phẩm mới trong đó có dòng sản phẩm Audience với công nghệ Mesh, dòng sản phẩm LoRaWAN  được sử dụng trong lĩnh vực IoT.

Thiết bị access point trong nhà với 1 anten dải 2.4 GHz và 2 anten dải 5 GHz, hỗ trợ công nghệ Mesh. Nếu bạn cần Wi-Fi vùng phủ rộng, tốc độ cao, dễ dàng quản lí  trong một ngôi nhà lớn chỉ cần thêm nhiều thiết bị- chỉ cần nhấn nút, chúng sẽ đồng bộ và tạo một mạng Wi-Fi duy nhất để phủ sóng toàn bộ cơ sở.

https://mikrotik.com/product/audience#fndtn-specifications

Một giải pháp cho LoRaWAN gateway. Thiết bị này chứa bộ chuyển tiếp gói UDP tới bất kỳ máy chủ LoRa công cộng hoặc riêng nào và điểm truy cập không dây ngoài trời với giao diện WLAN 2,4 GHz. Có thể sử dụng tùy chọn ăng-ten 2 dBi bên trong hoặc ăng-ten gắn ngoài. Để phủ sóng mạng rộng hơn, sử dụng thêm bộ ăng-ten MikroTik LoRa.

https://mikrotik.com/products/group/lora-products

Với những nét ưu việt trong các sản phẩm của MikroTik, Viễn thông Việt Vương tin tưởng rằng sự hợp tác giữa hai công ty sẽ góp phần giúp các khách hàng trong và ngoài nước tiếp cận những sản phẩm tối ưu và tiên tiến. 

Có thể bạn quan tâm

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG  ⭐️
Chi tiết

⭐️CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ MỚI - VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG ⭐️

Sáng ngày 1/3/2024, các kỹ sư nhà VVT đã có buổi đào tạo vận hành hệ thống giao thông thông minh ITS cho dự án đường cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên.
GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT
Chi tiết

GẶP GỠ CBC - ĐỐI TÁC ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC TẠI VVT

Nhân dịp Trung Thu vừa qua, đối tác CBC (Changzhou Bayi Cable Co.,Ltd) - chuyên các sản phẩm về cáp nguồn, dây dẫn điện đến từ Trung Quốc đã thăm và ...
GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER
Chi tiết

GẶP GỠ ĐỐI TÁC BEIJING DYNAMIC POWER

Sáng ngày 17/07/2023, đối tác DPC (Beijing Dynamic Power Co, Ltd) đã có chuyến ghé thăm văn phòng Viet Vuong Telecom.
✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️
Chi tiết

✈️THEO CHÂN NHÀ VVT THAM DỰ TRIỂN LÃM VIỄN THÔNG LỚN NHẤT CHÂU Á✈️

Từ ngày 7-9/6/2023, đoàn công tác của VVT đã đến Singapore để tham dự triển lãm viễn thông lớn nhất Châu Á - CommunicAsia 2023.