Việt Vương Telecom hưởng ứng lời kêu gọi “chia lửa với chính phủ” ủng hộ Quỹ vắc xin nhằm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn thế giới trong đó Việt Nam.
Bắt đầu từ tháng 5/2021, sau một loạt các chính sách cách ly người nhập cảnh, khuyến nghị người dân thực hiện biên pháp 5K thì dịch bệnh vẫn quay trở lại và đợt trở lại lần này còn lợi hại hơn các lần trước do biến chủng mới có nguy cơ lây lan nhanh hơn rất nhiều.
 
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam và Chinh phủ về việc đóng góp ủng hộ Qũy vắc xin phòng, chống dịch COVID-19, ngày 18/06/2021, Việt Vương Telecom đã ủng hộ 50 triệu đồng cho Qũy nhằm tiếp thêm nguồn lực mua và sản xuất vắc xin phòng chống dịch. Đây là hành động thiết thực, tương thân tương ái thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và với chính bản thân mình của Việt Vương Telecom.
 
 
Trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, chúng tôi tin tưởng rằng, nếu mỗi người dân, mỗi CBNV, mỗi tổ chức, doanh nghiệp đều đóng góp một phần vào Quỹ, sẽ “góp gió thành bão” để Việt Nam chúng ta có được đủ vắc xin - con đường bền vững nhất để nhanh chóng đẩy lùi và xóa bỏ dịch bệnh Covid-19.
 
Các bạn hãy cùng chúng tôi lan toả thông điệp của Chính phủ, đóng góp cho Quỹ vắc xin qua tin nhắn hoặc chuyển tiền qua tài khoản theo hướng dẫn trên các phương tiện thông tin đại chúng nhé.
 
- Tin tức VVT-
 

Có thể bạn quan tâm

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 02/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 02/2024

Mời các bạn đón đọc bản tin chuyển động VVT số 02/2024
CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024
Chi tiết

CHUYỂN ĐỘNG VVT - SỐ 01/2024

📍📍XIN CHÀO! CHUYỂN ĐỘNG VVT ĐÃ QUAY LẠI RỒI ĐÂY! 📍📍 Mời các bạn cùng đón đọc những tin tức trong tháng 2 của nhà VVT bạn nhé!
Tuyển dụng Phó Phòng Tài Chính (Phụ Trách Kế Toán)
Chi tiết

Tuyển dụng Phó Phòng Tài Chính (Phụ Trách Kế Toán)

Hiện nay, để mở rộng quy mô cũng như đáp ứng yêu cầu công việc, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng những ứng viên cho vị trí sau:
Tuyển dụng Trưởng Nhóm Tài Chính – Phòng Tài Chính
Chi tiết

Tuyển dụng Trưởng Nhóm Tài Chính – Phòng Tài Chính

Được thành lập ngày 14/3/2008, trải qua hơn 15 năm hoạt động, với kinh nghiệm, nỗ lực của toàn bộ thành viên trong công ty và tầm nhìn của Ban lãnh ...